Khởi nghiệp online - Tăng sự chuyên nghiệp cho trang web bán hàng

Thứ Hai, 03/04/2017, 10:21 GMT+7

Công nghệ mang đến những trải nghiệm mới khiến cho cuộc sống thuận tiện hơn. Trong những năm gần đây, với sự phát triển của internet, tạo web bán hàng đã không còn là một công việc khó khăn và mất nhiều thời gian.

Trong loạt bài viết về cách nâng cao hiệu quả của trang web bán hàng, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn những thủ thuật làm tăng sự chuyên nghiệp cho trang web bán hàng của bạn. Sự chuyên nghiệp sẽ tạo được niềm tin của khách hàng và giúp xây dựng hình ảnh bền vững trong tâm trí họ.

  1. Sử dụng hình ảnh sản phẩm có chất lượng tốt

Câu nói “Trăm nghe không bằng một thấy” nhấn mạnh vai trò của phần nhìn khi con người đánh giá một đồ vật. Tương tự như vậy, khách hàng sẽ cảm thấy yêu thích sản phẩm hơn nếu bạn mang đến cho họ ấn tượng tốt về diện mao của sản phẩm.

Hãy sử dụng những hình ảnh được chụp đủ sáng, với bố cục hợp lý và màu sắc được căn chỉnh. Bên cạnh đó, đừng quên chèn logo lên các hình ảnh các sản phẩm. Điều này sẽ giúp tăng tính nhận diện và sự chuyên nghiệp. Bạn nên tránh sử dụng các hình ảnh sản phẩm từ mạng internet. Những hình ảnh này không mô tả đúng sản phầm cho nên sẽ khiến khách hàng mất đi niềm tin khi họ mua hàng.

  1. Chăm chút thông tin sản phẩm

Khi mua hàng online, do ít có cơ hội thử sản phẩm, khách hàng sẽ chú trọng tìm hiểu các thông tin về sản phẩm hơn. Do đó, những thông tin bạn cung cấp sẽ ảnh hướng đến quyết định mua sắm của họ. Đừng để thông tin giới thiệu quá ngắn gọn và sơ sài. Hãy mang đến đầy đủ những thông tin mà người mua cần biết. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là bạn nên viết 1 bài tràng giang đại hải về sản phẩm. Hãy chắt lọc thông tin và trình bày rõ ràng theo từng mục.

  1. Liên kết giữa website và mạng xã hội

Các phương tiện truyền thông như mạng xã hội là một phương thức kinh doanh ấn tượng và hiệu quả. Nó giúp các website của doanh nghiệp thu hút và hấp dẫn khách hàng đến với sản phẩm của mình nhiều hơn nữa. Bạn có thể sử dụng các kênh kinh doanh trực tuyến hiệu quả như Facebook, Zalo…và VIPshop - Một trang mạng xã hội chất lượng mới được khá nhiều người lựa chọn bởi hiệu quả thu hút khách hàng vượt trội.

Khởi nghiệp online - Tăng sự chuyên nghiệp cho trang web bán hàng

VIPShop chính là dự án hợp tác giữa VINADESIGN (một công ty thiết kế website chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam) và MUABANNHANH (mạng xã hội lớn, giúp mọi người dễ dàng kinh doanh, buôn bán trực tuyến, đăng tin miễn phí cùng những tiện ích vô cùng hấp dẫn), 2 công ty lớn kết hợp hoàn hảo với 3 gói dịch vụ:

  • VIPshop cho thành viên VIP MuaBanNhanh.
  • Thiết kế web giới thiệu doanh nghiệp.
  • Thiết kế web thương mại điện tử.

Khi bạn mới bắt đầu tham gia bán hàng trực tuyến, gói VIPShop được đề nghị hỗ trợ bạn công cụ tiếp cận nguồn khách hàng tiềm năng là một website bán hàng từ chính số hotline của mình.

Đơn cử như đầu số kinh doanh của Công ty TNHH In Kỹ Thuật Số là 0906819365, website bán hàng với tên miền http://0906819365.vipshop.vn/ giúp giới thiệu trực quan, hình ảnh thực tế các thành phẩm in ấn, khách hàng người đi đặt in dễ dàng tìm đến dịch vụ mong muốn.

Với chức năng của một website, VIPShop giúp tin đăng sản phẩm, dịch vụ "leo thứ hạng" trên các công cụ tìm kiếm như Google, Bing, Yahoo,...

>> Tìm hiểu khách hàng thành công với VIPshop: InKyThuatSo.com tăng doanh số đơn hàng trực tuyến 30% khi là thành viên Partner tại Mua Bán Nhanh, sở hữu hệ thống VIPShop lớn nhất ngành In ấn quảng cáo

  1. Cung cấp phương thức giải đáp thắc mắc

Đừng quên mang đến cho khách hàng cách thức để họ có thể đặt câu hỏi cho bạn khi họ có thắc mắc. Nhiều trang web bán hàng không để ý đến điều này và họ đã đánh mất đi rất nhiều khách hàng. Người mua mong muốn được giải đáp tận tình và họ sẽ rất không có thiện cảm nếu như trang web của bạn không có một số điện thoại, địa chỉ email nào.

  1. Đăng tải cảm nhận của khách hàng

Hãy tạo một trang con trong đó cập nhật những cảm nhận của khách hàng khi sử dụng sản phẩm. Những cảm nhận hài lòng của khách hàng vừa giúp website chuyên nghiệp hơn vừa tạo được niềm tin cho những khách hàng lần đầu tiên đến với website của bạn.

Và để tăng tính hiệu quả, hãy cập nhật những cảm nhận mới bằng cách thường xuyên hỏi khách hàng của bạn về cảm nhận. Việc hỏi han này không những không gây khó chịu mà còn làm cho khách hàng cảm thấy họ được tôn trọng và quan tâm hơn.

  1. Chú trọng phần giới thiệu về bạn

Một số chủ website thường không để tâm đến phần Giới thiệu vì họ nghĩ rằng phần đó không thực sự quan trọng và khách hàng chả bao giờ động đến. Tuy nhiên, theo những khảo sát gần đây, tỷ lệ khách hàng tìm đọc các thông tin giới thiệu về doanh nghiệp tặng 13% so với trước đây (năm 2008). Điều đó chứng tỏ những thông tin bạn cung cấp trong phần giới thiệu có ảnh hưởng đến quyết định mua của khách hàng.

Hãy dành thời gian bài trí trang Giới thiệu với những thông tin hấp dẫn về bạn, những hình ảnh của doanh nghiệp bạn cùng những lời cam kết về các nỗ lực nhằm mang đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.

>> NGUỒN: http://lapcongty.com.vn/khoi-nghiep-online-tang-su-chuyen-nghiep-cho-trang-web-ban-hang-187.html

Tags: Kinh doanh online, mạng xã hội, MuaBanNhanh, nâng cao doanh số bán hàng, Thiết kế web chuyên nghiệp, thiết kế website, VINADESIGN, VIPshop, Quảng bá thương hiệu
cov.org.vn / Kinh nghiệm mua hàng
Tags: Kinh doanh online, mạng xã hội, MuaBanNhanh, nâng cao doanh số bán hàng, Thiết kế web chuyên nghiệp, thiết kế website, VINADESIGN, VIPshop, Quảng bá thương hiệu
cov.org.vn / Kinh nghiệm mua hàng

Dịch vụ in ấn giá rẻ

In tranh 3D trang trí phòng ngủ
In tranh 3D trang trí phòng ngủ (14/07/2017 11:32)